ข้อมูลพื้นฐาน ข้อ O1 โครงสร้าง
- โครงสร้างองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงชุม
- อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน
ข้อ O2 ข้อมูลผู้บริหาร
- ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายการเมือง
- ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายราชการ
ข้อ O3 ข้อมูลการติดต่อ
- ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
ข้อ O4 ข่าวประชาสัมพันธ์
- ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ
- ประชาสัมพันธ์ การประเมิน ITA ของหน่วยงาน
ข้อ O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- แผนการดำเนินงานประจำปี 2568
ข้อ 06 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2568
ข้อ O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
การปฏิบัติงาน
ข้อ O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- กฏหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
ข้อ O9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- คู่มือประชาชนอำนวยความสะดวกของทางราชการ
- คู่มือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงชุม
- คู่มือการใช้งานระบบการให้บริการ E-Service
- แผนผังขั้นตอนและระยะเวลา
ข้อ O10 E–Service
- E-Service คำร้องออนไลน์
- คู่มือการใช้บริการ
ข้อ O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
ข้อ O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประจำปี พ.ศ. 2568
- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2568
ข้อ O13 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
ข้อ O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ข้อ O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567
ข้อ O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
-การขับเคลื่อนจริยธรรม
1.คำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษา
2.แนวปฏิบัติ Dos&Don'ts
3.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
-ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
-.กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
-โครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรม
ข้อ O17แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- กิจกรรมและโครงการในการมีส่วนร่วม
ข้อ O21 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
1.กิจกรรม No Gift Policy
2.ประกาศเจตนารมณ์ No gift policy ภาษาไทย
3.ประกาศเจตนารมณ์ No gift policy ภาษาอังกฤษ
ข้อ O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ประจำปี 2567
ข้อ O23 การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นเกี่ยวกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ข้อ O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี พ.ศ. 2567
- รายงานผลการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ปีงบประมาณ 2567 (รอบเดือนตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567)
ข้อ O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2568 (e-PlanNACC)
ข้อ O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ. 2567
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2567
ข้อ O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อ O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567